Blog
Home » Blog
สเน่ห์ของ HSG R3 Plus Laser Tube Cutting เครื่องเลเซอร์ตัดท่อที่นักลงทุนอย่างคุณไม่ควรพลาด2022-03-27

ธุรกิจงานเครื่องตัดเลเซอร์ตัดท่อ Fiber Laser Tube Cutting ปฏิวัติวงการตัดเลเซอร์ ทำรายได้ถล่มทลายมหาศาลให้กับผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่เข้าใจวิศวกรรมโครงสร้างโลหะ ประยุกต์งาน .igs ให้กลายเป็นทองคำ ทำ3Dให้มีราคา ล้ำหน้ากว่าการตัดเพียง 2D ที่แข่งขันกันลดต้นทุน นี่คือยุคของ Fiber Laser Tube Cutting จริงๆ

ระบบ Smart Piercing ที่แตกต่างไปจากเดิมบนตำรา High Power Fiber Laser Cutting2022-03-27

HSG Smart Programing สร้างระบบการ Piercing ที่ทำให้การเจาะรูงานหนาเหนือกว่าที่เคยเป็นมา แก้โจทย์ปัญหาการเจาะรูงานไม่ผ่าน ชิ้นงานเจาะแล้วระเบิด งานเสียหาย สิ้นเปลืองวัสดุ ส่งมอบงานไม่ทันเวลา

HSG R9 เลเซอร์ตัดท่อ for Railway Station ช่วยอะไรคุณได้บ้างกับงานราวกันตกสถานีรถไฟฟ้า2022-03-26

รถไฟฟ้ากำลังมา งานราวกันตกของแต่ละสถานีล้วนต้องทำจากสแตนเลสเพื่อทนต่อสภาพภูมิอากาศและเพื่อความแข็งแรงด้านความปลอดภัย งานเชื่อมราวกันตกสแตนเลสและการประกอบชิ้นส่วนสแตนเลสแต่ละชิ้นให้บรรจบกันอย่างลงตัวจะช่วยสร้างกำไรให้กับผู้ประกอบการงานผลิตได้หลายประการ

HSG Fiber Laser 30kw กับ P30 ไม่ได้ถูกออกแบบให้เพียงตัดงานหนา มันออกแบบมาเพื่อตัดหน้าคู่แข่งที่ยังเข้าไม่ถึงเทคโนโลยี high speed cutting โดยเฉพาะ2022-03-26

ระบบหัวตัดอัจฉริยะ P30 ที่ออกแบบมารองรับกำลังวัตต์สูงถึง 30kw นี้กำลังได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากด้วยความเสถียรสูงสุดในราคางบประมาณการลงทุนที่ประหยัดกว่าการใช้หัวตัดจากค่ายดังจากยุโรปซึ่งมีราคาแพง คุณภาพดี

ระบบตัดเลเซอร์ด้วยลมอัดจาก HSG ประหยัดต้นทุนไปอีก 40%2022-02-08

การตัดเหล็กด้วย High Power Fiber Laser ที่ใช้ Assist Cutting Gas เป็น Oxygen (O2) สามารถสร้างผิวงานที่เรียบสวยมันวาวที่เรียกว่า shining edge ได้ ส่วนการตัดเหล็กหนาด้วย O2 ก็จะได้ความหนาที่มากกว่าการตัดด้วย Assist Gas ชนิดอื่นๆ ซึ่งคุณภาพงานตัดของแต่และแบรนด์นั้นแทบจะไม่ต่างกันเลยเมื่อใช้กำลังไฟและ Laser Source เดียวกัน

เมื่อการตัด Bevel Cutting กลายเป็นไม้เด็ดของงาน Steel FAB2021-09-15

อุตสาหกรรมที่นิยมใช้ Bevel Cutting กันมากได้แก่อุสาหกรรมตัดโลหะหนาซึ่งโดยมากจะมีขนาดความหนาไม่ต่ำกว่า 6 mm พบมากในอุสาหกรรมชิ้นส่วนงานก่อสร้าง ชิ้นส่วนประกอบโครงสร้าง ชิ้นส่วนงานเชื่อมที่ต้องการความแข็งแรงตรงแนวเชื่อมเป็นพิเศษ

HSG FIBER LASER TUBE CUTTING2021-07-16

เมื่อวิศวกรรมโยธาโครงสร้างโลหะสร้างเงินให้กับคุณได้ ใครเริ่มต้นได้ไว ก็ไปได้ไกลกว่า ช่วงชิงไปทั้งตลาด โอกาส และที่สำคัญคืออนาคตของการเติบโต

ตัดงานบาง เลือกอะไรดีระหว่าง 1kw กับ 3kW2021-07-15

เหตุผลที่วันนี้ใครๆ ก็หันมาซื้อไฟเบอร์เลเซอร์กำลังวัตต์ที่สูงขึ้นนั่นก็เพราะราคาของ fiber laser source ประหยัดลง แต่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยเห็นการเปรียบเทียบประสิทธิภาพการตัดของ 1kw 2kw 3kw กันอย่างชัดเจน

10 มาตรฐานการชี้วัดคุณภาพงานตัดด้วย High Power Fiber Laser2021-07-09

เครื่องตัดเลเซอร์ High Power Fiber Laser ในการตัดงานหนาโดยมีกำลังตั้งแต่ 6-20 kW กันเป็นส่วนใหญ่ เหตุผลสำคัญเพราะการประหยัดต้นทุนต่อชิ้นที่ทำได้ดีกว่ากำลังวัตต์ต่ำ (1-4kw) และพลังความร้อนที่ทำให้การตัดงานหนาเป็นไปได้สวยงามมากกว่า